Mô tả công việc

- Chăm sóc những KH đã kí HĐ với cty
- Trực tiếp quản lý nhân viên, training nhân viên
- Chăm sóc , đánh giá sự hài lòng của khách
- Hỗ trợ nhân viên hỏi thăm sự hài lòng của KH về DV. Chia sẻ kiến thức chăm sóc mẹ bé cho khách

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chính quy Đại học hoặc trên đại học các ngành hoặc tương đương
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Mức lương 10-15 triệu+ thưởng
- Được hưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng thành tích đặc biệt dành riêng cho cấp Quản lý vào cuối năm
- Thưởng nhân các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt của công ty.
- Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty.
- Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT,…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 250 / 1
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Natural Queen Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Natural Queen
61 Bàu Cát 1 - Phường 14 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Natural Queen
Nộp đơn